Giá lăn bánh Honda City 2019, cập nhật giá và tính năng của Honda city 2019

Honda City 2019 được chia là 2 phiên bản là Honda City CVT (  City bản tiêu chuẩn) 559 tr đã bao gồm Vat, Honda City Top ( City bản đầy đủ) 559 tr đã bao gồm Vat. Giá xe ở trên chưa bao gồm phí trước bạ và phí biển số.
  • Giá lăn bánh Honda City 2019 là bao nhiêu ?

Phí trước bạ của xe City ở tphcm hiện tại là 60,4tr đối với bản City Top, còn đối với bản CVT là 56,4tr, vì Honda đã giảm giá cho 2 phiên bản này là 5tr, nên giá thuế xe vẫn gửi ở mức cũ, theo như mức thu của thế là theo nguyên tắc tận thu, thuế ô tô chỉ thay đổi khi mà mức giá chệnh lệnh quá 20% giá trị.

Bản giá xe City lăn bánh
Mức giá dưới chỉ mang tính chất tham khảo vì có thể thay đổi dựa vào các quyết định của nhà nước và Honda Việt Nam.
  • Honda City 2019 đặt hàng bao lâu có ?

Xe Honda City lắp ráp tại Vĩnh Phúc với số lượng lớn cung cấp cho thị trường Việt Nam, từ khi đặt hàng cho đến khi nhận xe khoản từ 7 ngày, sau đó sẽ được hãng xe mất 2 ngày để đăng ký và đăng kiểm xe, tổng thời gian chậm nhất là 10 ngày kể từ khi đặt xe cho đến lúc lấy xe của Honda City,

  • Đặt hàng Honda City 2019 ở đâu

Honda có chương trình không bán lấn vùng, nghĩa là tỉnh hay thành phố đã có đại lý chính thức Honda thì các đại lý tỉnh khác không được bán, cho nên khi ở những tỉnh mà có đại lý thì bạn liên hệ đại lý chính thức ở tỉnh để đặt mua, riêng một số tỉnh và thành phố lớn như Hà Nội và TP.HCM thì có nhiều đại lý của Honda , bạn có thể chọn đại lý mình thấy tiện nhất để đặt hàng.
Các đại lý Honda ở TP HCM là:
Honda ô tô Kinh Thanh, Honda ô tô Phước Thành, Honda ô Tô Quận 7, Honda ô tô Phát Tiến, Honda ô tô Cộng Hoà.
Cập nhật Đại lý Honda ở đây!
SĐT liên hệ tại TPHCM : 0903 171 401
  • Chi tiết Honda City 2018 - 2018

  • Ngoại Thất Honda City

Là dòng xe Phân khúc B, Honda City vẫn nổi bật với ngoại thất cá tính, cách điệu bởi những đường gân dập nổi từ capo đến thân xe, Logo hình chữ H được mạ crom và kích thước lớn làm tôn lên phần đầu xe, đèn LED được trang bị City Top làm cho xe trông sang hơn và an toàn hơn khi xe chạy ban đêm. Đèn LED ban ngày trang bị cho 2 phiên bản giúp định vị xe giúp cho dễ dàng nhận dạng được xe.

Nhận xét