CẬP NHẬT DANH SÁCH CÁC ĐẠI LÝ SHOWROOM Ô TÔ HONDA HCM

Trong năm 2018 số lượng các đại lý Showroom Ô  Tô Honda trong TP.HCM và Việt Nam được Honda tang cường một cách đáng kể, để có thể phục vụ được lượng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng. Đặt biệt sở một trong những thành phố lớn như TP.HCM thì số lượng đại lý ô tô Honda không chỉ một hai là mà đến 5 đại lý. Bao gồm Honda Ô tô Kim Thanh, Honda Ô Tô Phước  Thành, Honda Ô tô Cộng Hòa, Honda Ô tô Phát Tiến, Honda Ô Tô Quận 7.

GIỚI THIỆU 2 ĐẠI LÝ HONDA Ô TÔ TP HCM ĐƯỢC THÀNH LẬP TRONG NĂM 2018



Là đại lý Honda ô tô sinh sau đẻ muộn nhưng Honda Ô Tô Phát Tiến có một bề dài kinh nghiệm lâu đời khi phân phối và dịch vụ dòng xe máy của Honda . Kèm theo đó là một đội ngủ nhân viên chuyên nghiệp và có tâm đã đưa Honda ô tô Phát Tiến Quận 2 được sự ưa chuộn và tin dùng của khách hàng.

ĐỊA CHỈ SHOWROOM ĐẠI LÝ HONDA Ô TÔ PHÁT TIẾN :


136D Mai Chí Thọ, P.An Phú, Q.2, Tp.HCM
 Web: Honda-otohcm.com
Call: 0903171401
Dòng xe phân phối: Honda City, Honda Jazz, Honda Civic, Honda CRV, Honda Brio, Honda Accord, Hodna HRV

02 ĐẠI LÝ HONDA Ô TÔ QUẬN 7

Là đại lý mới được thành lập vào cuối năm 2018, Đại lý Honda Ô Tô Quận 7  là một trong những đai lý có thể đem lại cho khách hàng khu vực Quận 07, Nhà bè và Bình Chánh một sự lựa chọn mới. Nằm trên đại lộ Nguyễn Văn Linh, đại lý Honda này có rất nhiều thuận lợi, khi mà trục đường chính chạy về các tỉnh miền tây.  Bạn có xem thêm chị tiết tại Đây!

ĐỊA CHỈ SHOWROOM HONDA Ô TÔ QUẬN 7 : NGUYỄN VĂN LINH, QUẬN 7, TP HỒ CHÍ MINH HOTLINE: 0903171401

DÒNG XE PHÂN PHỐI: HONDA CITY, HONDA JAZZ, HONDA CIVIC, HONDA CRV, HONDA BRIO, HONDA ACCORD, HODNA HRV

Nhận xét