Honda vừa công bố tại thị Paris Motor Show 2018 với việc Honda nâng cấp thêm phiên bản CRV Hybird (động cơ lai giữa xe điện và xe xăng ).  Với các  thử nghiệm thực tế của Honda đã đưa ra mức tiêu thụ nhiên liệu chính xác là 53/3 mpg tương đương với 4.4L/100km. Con số đầy hứa hẹn cho một dòng xe tiếc kiện nhiên liệu và hiệu xuất cao.
Được trang bị hệ thống truyền động Hybird thông minh, có thể luân chuyển việc sử dụng Intelligent Multi Mode Drive (i-MMD) ( động cơ hổn hợp thông minh truyền động ) một loại động cơ truyền động hoàn toàn mới.

Xe trang bị một động cơ điện, một động cơ xăng 2.0, và một máy phát điện để cung cấp tổng công xuất 181hp và  momen xoắn 315 NM.
Hệ thống  tự động điều chỉnh giữa ba chế độ động cơ  EV Drive( dẫn động bằng điện ) - Hybrid Drive ( Sự kết hợp động cơ điện và động cơ xăng thuần túy ) và Engine Drive ( động cơ xăng ) tùy thuộc vào điều kiện chạy của xe ( gồm có điều kiện tải, điều kiện mặt đường, và điều kiện yêu cầu công xuất của xe…). Các chế độ lái xe EV và hybrid thuần túy được điều chỉnh cho tốc độ thấp và lái xe đô thị. Động cơ xăng có thể đưa vào để cung cấp năng lượng cho các bánh xe trên đường cao tốc, và đồng thời nó cũng được sử dụng để cung cấp năng lượng cho động cơ điện và sạc pin.


Nhận xét