HONDA ACCROD – VINFAST A 2.0 TURBO – TOYOTA CAMRY 2.5Q

Honda Accord và Toyota Camry là 2 đối thủ truyền kiếp đã nhiều năm năm nay, khi năm 2019 đang đến thì hứa hẹn dòng xe cedan hạng D phân phúc dưới 1,5 tỷ ( bao gồm thuế ) sẽ có sự cạnh tranh khốc liệt và biến động bởi vì Honda Accord 2019 ra mắt với phiên bản mới đầy đủ tiện nghi và thiết kế mới, Toyota Camry cũng sẽ có những cải tiến và hơn hết là sự góp mặt của một thương hiệu mới, thương hiệu Việt Nam, dòng xe mới được Vinfast sản xuất và  giới thiệu 2018  Lux A 2.0 Turbo.
Thì những thay đổi của Honda Accord 2019 và Toyota Camry là động thái bắt buột để chống lại làng sóng biến động của những dòng xe mới và tới những cái tên cũ, điển hình là Vinfast Lux A 2.0L.
Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin của xe Vinfast Lux A 2.0L.
Honda Accord 2019 và Toyota Camry cùng đọ dáng với nhiều thiết kế ngoại thất và nội thất cũng như động cơ hoàn toàn mới

PHẦN ĐẦU XE HONDA ACCORD 2019

Honda Accord 2019 đem đến cho khách hàng những thay đổi đáng kể, chiếc xe được thiết kế đẳng cấp và sang trọng hơn, Honda những năm gần đây luôn chiều lòng khách hàng với những thay đổi phá cách và đầy ấn tượng, như Honda Civic 2018 và Honda CRV 2018, Với phần đầu xe Honda Accord 2019 trang bị măt galang lớn hơn, cụm đèn phacos LED được tinh chỉnh lại trông gọn hơn, cũng giúp hệ thống động cơ hoạt động hiệu quả hơn.

PHẦN ĐẦU XE TOYOTA CAMRY 2019

Trong khi đó Toyota cũng không kém với Phiên bản Toyota Camry 2019 được thay đổi phần đầu xe được thiết kế với phần lưới tảng nhiệt lớn bao gồm các đường gân uống lượng, và cới phiên bản này thì không có đèn sương mù, kèm theo đó là Logo được thiết kế cách tân hơn được chú trọng hơn , bao gồm một đường xương chạy dài ôm lấy phía dưới của Logo, mặt capo cũng được thiết kế với nhiều dường dập nổi trông cứng chắc và mạnh mẽ hơn.

PHẦN ĐẦU XE VINFAST LUX A2.0

Còn về anh bạn mới Vinfast, với lối thiết thế đến từ công ty Pininfarina một công ty được đánh giá rất cao của Italy trong ngành thiết kế xe đã đến dòng xe Vinfast LuxA2.0L một thiết kế mang đậm chất châu âu, mặt ca lăng dượng thết kế với lưới tảng nhiệt lớn, Logo hình chứ V được nhấn mạnh bằng 2 dãi đèn Led chạy dọc đến đèn Phacos, và kèm theo đó là đường mạ crom phía bên tay trái của galang kết hợp với đèn LED tạo thành hình chữ F , kết hợp tạo thành VF là từ viết tắt của Vinfast. Nắp capo được thiết kế dài hơn hai đối thủ cedan hạng D kia và trông cũng đầy cứng chắc.

HÔNG XE  

Honda Accrod 2019 và Toyota Camry 2019 được thiết kế với các đường gân gập nổi 2 bên hông sâu và cách tân, Honda Accord 2019 được nhấn mạnh hơn bên hông với những đường dập nổi dưới lường và đường mạ crom ôm dưới cảm sau, riêng Vinfast Lux A2.0 được thiết kế với các đường cong mềm mại nhấn thêm đường dập nổi nhỏ gọn.
Honda Accrod 2019 trang bị mâm 17in với 5 chấu hoa bản lớn, Riêng Camry 2019 cũng được trang bị mâm 17in nhưng các chấu hoa văn của la răng lại được thiết kế nhiều chấu nhỏ đan xen nhau và  Lux A2.0 lại trang bị cho bánh xe mình một mâm 20in gồm 5 chấu lớn và 5 chấu nhỏ hoa văn đan xen nhau cụ thể thông số lốp là 245/35 ZR20

ĐUÔI XE

Honda Accord 2019 và Vinfax Lux A2.0 được trang bị đèn hậu Led đầy thể thao, Honda Accord được thiết kế Logo sau và đèn hậu tách rời và đưa Logo nhỉnh cao hơn trong khi đó Logo và đèn Hậu của Lux A2.0 ôm vào nhau. Kèm với ống bô kép được thiết kế mạ crom góc cạch rất tinh tế.

  NỘI THẤT

Phải nói rằng, mẫu xe này sở hữu một cabin sang trọng và tinh tế không kém gì những chiếc Audi. Chi tiết trang trí bằng vật liệu giả gỗ tự nhiên và kim loại đánh bóng giống như được vay mượn từ một chiếc xe thuộc phân khúc cao cấp hơn. Nút điều chỉnh nhiệt độ có màu trắng ngược sáng. Khi xoay nút điều chỉnh nóng/lạnh, nút này sẽ tự chuyển sang màu đỏ/xanh. Ngoại trừ một vài miếng trang trí phía dưới tay nắm cửa, vật liệu nội thất trên Honda Accord 2018 ấn tượng và sang trọng hơn nhiều so với đối thủ truyền kiếp Toyota Camry 2018 và vượt quá kỳ vọng của khách hàng về một chiếc sedan cỡ trung
Với nội thất của Lux A2.0 được thiết kế từ các hãng hàng đầu châu âu nên quá dựa vào công nghệ nên không có nhiều nút điều chỉnh hoặc bấm, thay vào đó màng hình telas lớn chứa tất cả thông tin về nhiệt độ và tiện nghi, rất rối mắt cho những bác tài cao tuổi và đồng thởi cũng không tạo cảm giác phấn khích khi sử dụng các nút điều chỉnh. Đó cũng có thể vừa là điểm mạnh cũng là điểm yếu của Lux A2.0,

GIÁ THÀNH HONDA ACCROD – VINFAST A 2.0 TURBO – TOYOTA CAMRY 2.5Q

Tình hình thị trường xe ô tô đang rất có nhiều biến động vì dòng xe mới ra đời và sự nâng cấp phiên bản của đối thủ cạnh tranh, nên giá khó có thể tăng, Dự kiến giá lăn bánh của Honda Accord 2018 là 1.203.000.000 Vnđ và khó có thể tăng đối với phiên bản mới, nếu có thay đổi thì chênh lệch giá từ 15-20tr đồng, trong khi đó Toyota Camry 2019 giá 1.302.000.000 Vnđ, Vinfast lux A2.0L giá hiện tại đang được hổ trợ là 800.000.000Vnd, sau đợt khuyến mãi là 1.366.000.00Vnd dự kiến tháng 09/2019 khách hàng xe nhận được xe .
Vì vậy để lựa chọn dòng xe cedan hạng D giá lăn bánh dưới 1.5 tỷ đang nóng lên từng ngày khi mà năm 2018 đang đến tháng cuối cùng,
Quyết định của bạn là gì, bạn dựa vào đâu để chọn dòng xe sẽ gắn bó?
Honda Accrod 2019 khi nào về ?. Tìm hiểu tại đây

Nhận xét