TẠI SAO CÁC ĐẠI LÝ HONDA CUỐI NĂM TUNG CÁC KHUYẾN MÃI KHỦNG ?

CÁC ĐẠI LÝ SHOWROOM CỦA HONDA TẠI KHU VỰC TP HCM ĐANG TƯNG BỪNG KHUYẾN MÃI CUỐI NĂM.

Năm 2018 là năm thành công của Honda và cũng như cá đại lý showroom ô tô trên toàn quốc, với thị phần lớn như Tp HCM thì các đợt khuyến mãi là một trong những cách tăng lợi nhuận cuối cùng của năm.
Vì sao các dòng xe ô tô cuối năm lại giảm giá, và những dòng nào được giảm nhiều nhất ?.
Khi các dòng xe nhập khẩu ( như Honda CRV, Honda Accord, Honda Civic..) từ khi nước sản xuất cho đến nước tiêu thụ thì mất từ 2-3 tháng, nên khi đến nơi tiêu thụ có thể tăng đời xe lên. Đó là một trong các nguyên nhân khiến cuối năm là lúc thị trường thích hợp để giảm giá, và khích thích tiêu dùng.
Các dòng xe không được ưa chuộng với lượng hàng tồn nhiều, đại lý showroom muốn đẩy đi cũng là một trong các lý do khiến cho thị trường mua bán ô tô tại các thành phố lớn trở nên nhộn nhịp.
Các sản phẩm của Honda được khuyến mãi nhiều nhất có thể nói đến Honda Jazz, với sản phẩm chất lượng và tính tiện nghi thì cuối năm là dịp thuận lợi để khách hàng có thể sở hữu một chiếc Honda Jazz.

Các gói khuyến mãi mà đại lý Honda và các Showroom khác thường dùng là Phim cách nhiệt, phủ gầm, áo trùm xe, bao tay lái, nước hoa.. Không hề có món phụ kiện nào theo xe, chỉ có các đại lý tặng thêm.
Cũng nên lắp các phụ kiện trong hãng vì được bảo hành theo xe, nếu tự ý lắp đặt các phụ kiện ngoài hư hỏng kéo theo các thiết bị khác hư hỏng xe không được Showroom bảo hành.

Nhận xét